Báo giá làm bảng hiệu tphcm

  Hiện nay thị trường tphcm đang phát triển ngày càng lớn mạnh, dân số của tp hcm tạm tính đến nay gần 20 triệu dân. Song đó, các nhà hàng, khách sạn đang đua nhau mọc lên. Điểm nhấn ấn tượng nhất của tphcm hiện nay là các toàn nhà cao ốc, đèn đường, bảng hiệu quảng cáo muôn màu. Đua theo thị trường tphcm hiện nay, quảng cáo mika cũng không ngừng học hỏi kinh nghiệm, đầu tư những trang thiết bị máy móc công nghệ cao như CNC, Laser, máy in UV, máy in KTS khổ lớn để bắt kịp xu hướng hiện nay. Với những kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm bảng hiệu quảng cáo tại tphcm chúng tôi luôn mong muốn tìm kiếm được nhiều khách hàng để cùng hợp tác phát triển bền vững. 

Qua đó Mika xin gửi đến quý anh chị một số bảng giá tham khảo về dịch vụ làm bảng hiệu tại tphcm của chúng tôi:

Bảng hiệu bạt hiflex: 240.000 – 280.000

Chất liệu bạt hiflex in KTS khổ lớn mực dầu, độ phân giải lên đến 720ip, khung sắt kẽm 25x25mm, viền nẹp V nhôm 20×20 giúp độ bền bạt cao hơn. Chất liệu bạt thường dùng cho các quán ăn, điện nước, các hãng tại trợ như: jontun, bia sài gòn, bảng hiệu quán cơm… Độ bền ngoài trời 3 – 5 năm.

2. Hộp đèn hút nổi giá: 1.200.000 – 1.800.000

Viền nhôm định hình 80mm. Mặt mica nhãn hiệu FS ép nổi 3mm. nội dung dán decal cán màng 2 lớp in UV. Giá trên bao lắp đặt, dây điện, công tắc điều khiển. Loại hộp chuyên dụng cho spa, quán ăn, hàng có sẵn, giao hàng, lắp ráp nhanh trong ngày.

3. Hộp đèn bạt không gân – 3M hàn quốc: 2.600.000 – 3.500.000

Sử dụng khung nhôm định hình 20 – 80mm – full viền. Sử dụng mặt hậu aluminium dày 3mm, mặt trước căng bạt không gân hàn quốc in mực UV chất lượng lên đến 1440ip. Ánh sáng led 4000k chip samsung 3050. Nguồn điện tiêu chuẩn cấp vào led 12v. Loại chất liệu chuyên sử dụng cho các ngân hàng, siêu thị sân vay. Ví dụ như: ngân hàng bidv, cửa hàng Vin… Bảo hành lên đến 24 tháng.

4. Bảng hiệu alu: 550.000 – 650.000/m2

Bảng hiệu alu, chữ nổi mica, inox…đang là mặt hàng được người tiêu dùng tin tưởng và dùng nhiều nhất trong việc làm bảng hiệu quảng cáo tại tphcm. Chất liệu alu có độ bền cao, màu sắc đa dạng, kết hợp được với rất nhiều vật liệu khác như alu, mica, inox, dán decal… Bảng hiệu alu được ốp lên khung sắt 25x25x12mm trở lên, sử dụng các loại keo chuyên dụng như slicon xpon, apolo… Các mí ghép nối thường được phay ron, hoặc chạy chỉ giả slicon. Giá thành có thể thay đổi nhẹ khi lắp ở độ cao khác nhau hoặc số lượng khác nhau.

5. Chữ nổi inox sáng đèn: 3.900.000 – 5.500.000/m2

Loại inox cao cấp dùng để làm chữ nổi quảng cáo là loại inox 304 mạ màu croom. Có các màu chủ đạo như vàng gold bóng, vàng nhủ xước, trắng bóng, xám bạc xước, vàng hồng, xanh, đen… Được cắt bằng công nghệ Fiber cao cấp giúp độ chính xác dường như tuyệt đối. Chữ nổi inox thường được làm sáng chân chữ, hoặc viền chữ, gắn led sáng hắt chân hoặc sáng mặt chữ mica. Độ thẩm mỹ dường như cao cấp nhất trong các vật liệu chuyên dụng để làm chữ nổi quảng cáo. Các nhà hàng, khách sạn, spa, các hãng lớn chuyên dùng. 

6. Logo mica dán tường: 1.400.000 – 2.500.000/bộ

Với chi phí trung bình từ 1.200.000 – 2.500.000 Bạn có 1 bộ logo chữ nổi mica dán tường không đèn để trang trí quầy lễ tân, phòng giám đốc, phòng họp…Nếu gắn đèn led sáng mặt hoặc hắt chân chữ chi phí có thể tăng từ 2 – 3 triệu. Chất liệu thường dùng là mica, alu vàng gold.

8. Bảng hiệu stadee chân sắt: 750.000/bảng

Loại bảng có thể thay thể nội dung đơn giản, nhẹ nhà dễ dàng di chuyển. Sử dụng chân sắt chữ U. Nội dung in decal cán phomec 5mm. Thích hợp làm menu, quán ăn mang đi, cafe…

Lý do nên làm bảng hiệu giá rẻ tphcm tại quảng cáo Mika

  • Khảo sát nhanh trong vòng 30 phút sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
  • Tư vấn nhiệt tình đúng nhu cầu của khách hàng
  • Thiết kế đẹp, đa dạng mẫu mã và hoàn toàn miễn phí
  • Báo giá nhanh nhất, cạnh tranh nhất.
  • Văn phòng, xưởng sản xuất nằm trung tâm tphcm
  • Nhân viên nhiệt tình, vui vẽ
  • Công nghệ, thiết bị sản xuất cao đáp ứng nhu cần của khách hàng.
  • Trực tiếp gia công sản xuất, không qua trung gian.

Lợi ích của bạn khi chọn làm bảng hiệu giá rẻ tphcm – mika

  • Được phục vụ nhanh chống – nhiệt tình
  • Khảo sát, tư vấn, thiết kế miễn phí 3d
  • Xưởng sản xuất nằm tại quận Bình Thạnh – Trung tâm TPHCM
  • Cập nhật liên tục quá trình sản xuất
  • Giao hàng nhanh – đúng hẹn
  • Bảo hành dài hạn từ 24 – 36 tháng.

Địa chỉ làm bảng hiệu tphcm

Công Ty TNHH Thiết Kế Quảng Cáo Mika

ĐC: 133 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT: 0961 39 52 89

Chịu trách nhiệm bài viết: Nguyễn Văn Hải

Xem thêm sản phẩm liên quan tại đây

Làm bảng hiệu quận Bình Thạnh

Làm bảng hiệu công ty quận bình thạnh

 

Thông tin liên hệ

Bạn muốn sử dụng dịch vụ của chúng tôi với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:

  • Công Ty TNHH Thiết Kế Quảng Cáo Mika
  • Phone:0961 39 52 89
  • Email: kinhdoanh@mikasg.vn
 




    Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Thành Phố Hồ Chí Minh. 

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0961 395 289
    Zalo